Nano Curcumin phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh Tim mạch, mỡ máu

Nếu bạn nghĩ về một cơ quan duy nhất trong cơ thể, tượng trưng cho sức sống của chúng ta, đó sẽ là gì? Không nghi ngờ gì, vào thời điểm này, tâm trí của bạn sẽ gợi lên hình ảnh của một trái tim con người đang đạp, hoàn chỉnh với 4 ngăn tim và tĩnh mạch, động mạch. Trái tim có nhiệm vụ bơm máu để trao đổi chất dinh dưỡng và oxy tới khắp các cơ quan trong cơ thể.


Ở trung tâm của hệ tuần hoàn, trái tim phải đối mặt với rất nhiều căng thẳng. Khi chúng ta cảm thấy sợ hãi hay lo lắng, nhịp tim của chúng ta tăng tần số, làm cho nó làm việc nhiều hơn bình thường. Tại một số thời điểm, trái tim có thể bị kiệt sức và cần được nghỉ ngơi. Điều này có thể dẫn đến hậu quả tai hại cho chủ nhân của nó. Trong những năm gần đây, với sự căng thẳng gia tăng tại nơi làm việc, mức độ ô nhiễm môi trường, và chế độ ăn uống không lành mạnh, những thuật ngữ như “nhồi máu cơ tim”, “bệnh động mạch vành”, “cao huyết áp”, “suy tim”, “mỡ máu”, đã trở nên phổ biến một cách lạ lùng.

Để chống lại những vấn đề này, hàng chục phương pháp chữa trị đã được đề xuất. Những nghiên cứu gần đây cho thấy trong số các phương pháp chữa trị, thì sử dụng nghệ thường xuyên trong các món ăn, và dùng chế phẩm chứa Nano Curcumin có thể coi là một biện pháp lý tưởng cho các bệnh về tim mạch.

- Bảo vệ tế bào cơ tim: Các nhà khoa học đã khẳng định: Sử dụng Nano Curcumin có thể giảm đáng kể tần suất của một cơn đau tim. Chất Nano Curcumin cũng bảo vệ tế bào cơ tim, ngăn ngừa tình trạng phì đại cơ tim, và ngăn cản quá trình chết theo chương trình của tế bào cơ tim.
- Hạ lipid máu: Nano Curcumin có tác dụng làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu. Nano Curcumin tham gia vào chức năng chuyển hóa và phân hủy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, nhờ đó hỗ trợ điều trị các hội chứng béo phì, mỡ máu, xơ vữa động mạch.
- Chống oxy hóa, chống viêm: Các gốc tự do là nguyên nhân gây ra sự suy giảm các mô và lão hóa, đặc biệt là trong các mạch máu. Nano Curcumin dọn sạch các gốc tự do và ức chế các chất tiền viêm như Cox – 2, ngăn chặn tổn thương thành mạch, ngăn chặn tích tụ mảng bám xơ vữa động mạch và bệnh tim mạch, cao huyết áp.

Sử dụng CumarGold chứa Nano Curcumin siêu sinh khả dụng từ 2 đến 4 viên mỗi ngày trong vòng từ 3 đến 6 tháng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả cho các bệnh tim mạch, mỡ máu.

0 nhận xét: