Tọa đàm: “UNG THƯ KHÔNG PHẢI DẤU CHẤM HẾT”

Người không biết bơi rất sợ xuống nước. Người sợ bóng tối không bao giờ dám đặt chân tới những chốn âm u…. Và người mang bệnh tật, nhất là bệnh nhân ung thư bao giờ cũng ám ảnh bởi “dấu chấm hết” của cuộc đời.

Nhưng với sự phát triển của khoa học và y học hiện đại, ngày càng có nhiều phương thức trị liệu hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng sống và mở ra niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư.
Vì vậy, Chào mừng Hội nghị Khoa học Nội khoa toàn quốc lần thứ IX, Hội Nội khoa Việt Nam tổ chức  buổi tọa đàm: “Ung thư không phải dấu chấm hết” trong khuôn khổ chương trình Ngày Hội sức khỏe người Việt lần I vào sáng thứ 7, ngày  24/10/2015 tại Học viện Quân Y Việt Nam (160 Đường Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội).
Tham dự buổi tọa đàm, khách mời không chỉ được trực tiếp trao đổi với các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, GS. TS Nguyễn Bá Đức,  Phó Chủ tịch Hội Ung thư VN, GS.TS Đào Văn Phan, Nguyên Trưởng khoa Dược lý, Đại học Y Hà Nội mà còn được nghe tâm sự của chính những người trong cuộc, những minh chứng sống động trong hành trình chiến đấu ung thư đầy gian nan như nghệ sĩ Hán Văn Tình và cô gái ung thư máu có nghị lực sống phi thường Hoàng Diệu Thuần.
Ngoài ra, các khách mời tham dự tọa đàm còn được tặng cuốn sách “Bệnh Ung thư – Nhận biết- Dự phòng & Chiến thắng” kèm một phần quà trị giá 300.000
1. Thời gian: 9h00 - 11h30, thứ Bảy, ngày 24/10/2015
2. Địa điểm: Tầng 3, Khu Hội trường, Học viện Quân y. số 160 Đường Phùng Hưng, Quận Phúc La – Hà Đông – TP Hà Nội.
Để nhận được thư mời tham dự và có cơ hội nhận phần quà giá trị, độc giả vui lòng  đăng ký tại địa chỉ: https://goo.gl/zlGiBr hoặc gọi điện về tổng đài 1800.1796 để đăng ký trực tiếp
Trân trọng kính mời!

0 nhận xét: